Trung Tâm Bảo Hành Hitachi Duy Nhất Tại Sơn La – Liên Hệ Sửa Chữa Bảo Hành Tủ Lạnh Hitachi Tại Sơn La

5/5 - (4 bình chọn)

Nếu bạn đang sở hữu những sản phẩm điện máy Hitachi và đang gặp vấn đề hoặc cần hỗ trợ bảo hành, sửa chữa , hãy đến ngay trung tâm sửa chữa và bảo hành Hitachi tại Sơn La. Chúng tôi tự hào là địa chỉ tin cậy và mang đến cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời với dịch vụ chất lượng và tâm huyết.

Thông tin liên hệ trung tâm bảo hành Hitachi tại Sơn La

Để liên hệ và tận hưởng dịch vụ sửa chữa và bảo hành chất lượng tại trung tâm bảo hành Hitachi tại Sơn La, bạn có thể sử dụng các thông tin liên hệ sau:

  • Tiểu khu 5 Thị trấn Hát Lót Huyện Mai Sơn Tỉnh Sơn La
  • Số 324 Tô Hiệu Tổ 9 Phường Chiềng Lề Tp Sơn La
  • Hotline trung tâm bảo hành hitachi : 0246.658.2222 ( thời gian làm việc 8:00 đến 17:30 )

Quy định bảo hành tại trung tâm bảo hành hitachi

Thời gian bảo hành và điều kiện áp dụng sẽ được xác định dựa trên loại sản phẩm và thông tin chi tiết có thể được tìm thấy trên trang web chính thức của Hitachi : hitachiservice.com.vn hoặc liên hệ trực tiếp với trung tâm bảo hành hitachi qua số tổng đài 0246.658.2222 để được hỗ trợ nhanh chóng

Điều kiện bảo hành trung tâm bảo hành hitachi

Xem thêm: Nguyên nhân tủ lạnh hitachi bị mất nguồn điện và cách xử lý nhanh chóng nhất

Quy trình sửa chữa và bảo hành

Trung tâm bảo hành hitachi tiếp nhận bảo hành sửa chữa các sản phẩm:

  • Bảo hành sửa chữa tủ lạnh Hitachi chính hãng
  • Bảo hành sửa chữa máy giặt Hitachi
  • Bảo hành sửa chữa điều hòa Hitachi
  • Bảo hành sửa chữa máy hút bụi Hitachi

Trung tâm bảo hành hitachi hỗ trợ bảo hành sửa chữa toàn bộ các sản phẩm hitachi phân phối và bán tại Việt Nam tại nhà khách hàng. Chỉ cần sản phẩm hitachi nhà bạn bị lỗi, hư hỏng hãy nhanh chóng liên hệ tới tổng đài bảo hành hitachi để được hỗ trợ tại nhà nhanh chóng nhất nhé : 0246.658.2222

    • Khách hàng mang sản phẩm hitachi đến trung tâm hoặc liên hệ qua điện thoại để đăng ký yêu cầu sửa chữa.
    • Nhân viên tiếp nhận thông tin và tạo phiếu tiếp nhận sửa chữa.

Quy trình bảo hành

    • Kỹ thuật viên tiến hành kiểm tra và xác định nguyên nhân gây ra sự cố.
    • Đối với các sự cố phức tạp, có thể yêu cầu thời gian để tiến hành các bước kiểm tra sâu hơn.
    • Kỹ thuật viên liệt kê các công việc cần thực hiện và cung cấp thông tin về chi phí sửa chữa cho khách hàng.
    • Tư vấn về phương pháp và quy trình sửa chữa, cùng với các lựa chọn sửa chữa khác nhau (nếu có).
    • Sau khi khách hàng đồng ý với báo giá, kỹ thuật viên tiến hành sửa chữa theo quy trình đã được thống nhất.
    • Sử dụng các linh kiện chính hãng và công nghệ sửa chữa hiện đại để đảm bảo chất lượng và độ tin cậy.
    • Kỹ thuật viên tiến hành kiểm tra lại sản phẩm sau khi sửa chữa để đảm bảo rằng mọi lỗi và sự cố đã được khắc phục.
    • Đảm bảo sản phẩm hoạt động một cách ổn định và tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng.
    • Sản phẩm sẽ được kiểm tra chất lượng bằng các bài kiểm tra và thử nghiệm theo quy định của hãng.
    • Đảm bảo rằng sản phẩm đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng và hoạt động như mới.
    • Sau khi sửa chữa và kiểm tra hoàn tất, sản phẩm sẽ được vệ sinh, làm sạch và hoàn thiện.

Dịch vụ uy tín – chất lượng

  • Trung tâm bảo hành sẽ thông báo cho khách hàng để đến nhận sản phẩm đã được sửa chữa.

Điều khoản bảo hành trung tâm Hitachi tại Sơn La

  • Khách hàng phải xuất trình hóa đơn khi mua hàng và phiếu bảo hành còn trong thời hạn bảo hành 12 tháng kể từ ngày mua hàng, nhưng không quá 24 tháng kể từ ngày sản xuất.

 

  • Phiếu bảo hành được điền đầy đủ thông tin yêu cầu: tên sản phẩm, số series, địa chỉ, điện thoại, người mua hàng, nơi mua hàng, ngày mua hàng.
  • Số series trên phiếu bảo hành trùng với seri trên máy.
  • Trường hợp không có phụ kiện thay thế mà sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành, sẽ thay thế sản phẩm khác có giá trị tương đương tại thời điểm bảo hành. Tùy theo thời gian khách hàng đã sử dụng sản phẩm, chúng tôi sẽ tính ra giá trị còn lại của sản phẩm bảo hành mà trung tâm sẽ phải trả cho khách hàng. Khách hàng chỉ trả giá trị còn lại sau khi khấu hao để có được sản phẩm mới.

Chúng tôi sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu và nhu cầu của khách hàng, mang đến sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối. Hãy để chúng tôi chăm sóc sản phẩm hitachi của bạn và giúp bạn trải nghiệm giải trí tuyệt vời trong mỗi ngày!

Xem thêm: Cách sử dụng tủ lạnh hitachi bền bỉ nhất

Giá thay lốc tủ lạnh hitachi chính hãng

Cách xử lý tủ lạnh hitachi không lấy được nước tại nhà