Tra cứu bảo hành Hitachi – Liên hệ tổng đài hitachi: 0246.658.2222

4.8/5 - (38 bình chọn)

Hướng dẫn kiểm tra – tra cứu thời gian bảo hành sản phẩm Hitachi

Rất nhiều người sử dụng tủ lạnh Hitachi hay các sản phẩm khác của hitachi như: điều hòa hitachi, máy giặt hitachi, máy hút bụi hitachi…đã có những câu hỏi thắc mắc về thời hạn bảo hành, cũng như cách kiểm tra thời hạn và kích hoạt bảo hành tủ lạnh Hitachi nhà mình như thế nào? Bài viết dưới đây trung tâm bảo hành hitachi sẽ chia sẻ cách kích hoạt và tra cứu bảo hành sản phẩm hitachi. Cùng với đó là các trường hợp được bảo hành miễn phí hoặc có tính phí.

Hướng dẫn kích hoạt bảo hành tủ lạnh Hitachi

Cách 1 : Khách hàng liên hệ trực tiếp với với tổng đài chăm sóc khách hàng của Hitachi hotline: 1900545490

Cách 2 : Đăng ký bảo hành tủ lạnh Hitachi qua tổng đài dịch vụ sửa chữa bảo hành (024) 6658.2222 ( và chờ phản hồi từ 15 tới 30 phút )

Cách 3 : Truy cập website chính thức của tủ lạnh Hitachi : https://hitachiservice.com.vn/

Thời gian bảo hành sản phẩm

STT Sản phẩm  Thời hạn bảo hành tính từ ngày người tiêu dùng mua hàng Bảo hành tại nhà (NTD)
1 Sản phẩm gia dụng 12 tháng Không
2 Tủ lạnh, máy giặt 12 tháng
3 Máy lạnh/điều hòa 24 tháng
  • Ngày mua hàng được xác định bởi ngày xuất hóa đơn GTGT hoặc hóa đơn bán hàng theo quy định của nhà nước.
  • Riêng đối với máy giặt sử dụng cho hoạt động kinh doanh như dịch vụ giặt ủi, khách sạn, nhà hàng, công xưởng…ngoài mục đích phục vụ cho nhu cầu của hộ gia đình, sản phẩm được bảo hành 8 tháng kể từ ngày mua hoặc 1200 lần giặt đối với máy giặt, tùy theo điều kiện nào đến trước.

Tổng đài bảo hành Hitachi toàn quốc tiếp nhận thông tin khách hàng 24/7

Những trường hợp sau đây sẽ bị Trung Tâm Bảo Hành Hitachi từ chối bảo hành (hoặc sửa chữa có tính phí)

  1. Sản phẩm không còn trong thời hạn bảo hành.
  2. Hư hỏng do tác động bên ngoài, hỏa hoạn, sấm sét, lũ lụt hoặc do thiên nhiên, môi trường, hóa chất làm ảnh hưởng đến bề mặt, cấu trúc, vận hành của sản phẩm, thiết bị như: vết trầy xước, rỉ sét, vết mòn thông thường…
  3. Sản phẩm hư hỏng gây ra do lỗi người sử dụng, vận chuyển hoặc do tác động nhiệt, tác động bên ngoài như: rơi, biến dạng, vỡ, nứt…
  4. Sản phẩm sử dụng sai chức năng, lắp đặt không đúng theo sách hướng dẫn hoặc tài liệu đính kèm, sử dụng sai điện thế hoặc nguồn điện không ổn định, sử dụng nguồn nước yếu, dơ, phèn…(đối với máy giặt, máy nước nóng) và bảo quản sản phẩm không tốt như để nước, bụi, động vật, côn trùng, vật lạ vào máy.
  5. Số máy trên sản phẩm, bị cạo sửa, tẩy xóa, mất.
  6. Khách hàng cung cấp thông tin sản phẩm sai, không đúng thực tế khi mua hàng.
  7. Các bộ phận trong máy bị thay đổi hoặc máy đã bị tháo gỡ, sửa chữa tại những nơi không trực thuộc hệ thống Trung Tâm/Trạm bảo hành ủy quyền chính hãng.
  8. Không bảo trì, vệ sinh máy thường xuyên hoặc sử dụng sản phẩm không phù hợp với thiết kế được ghi trên máy hoặc dùng quá công suất thiết kế của nhà sản xuất.
  9. Sản phẩm không được phân phối bởi trung tâm bảo hành Hitachi.