Trong cuộc sống hiện nay, thiết bị gia dụng như tủ lạnh, máy giặt, điều hòa… đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao chất lượng cuộc sống.
Dịch vụ sửa chữa và bảo hành Hitachi chuyên nghiệp tại nhà
Tuy nhiên, khi sản phẩm điện tử của bạn gặp sự cố, điều đầu tiên bạn nghĩ đến chính là đưa nó đến một trung tâm sửa chữa đáng tin cậy và chất lượng. Vì vậy, nếu bạn đang sử dụng các sản phẩm của thương hiệu Hitachi, Trung tâm bảo hành Hitachi luôn cố gắng phát triển nhiều trên địa bàn toàn quốc để phục vụ quý khách hàng được nhanh chóng và tốt nhất. Chúng tôi tin chắc quý khách hàng luôn đồng hành cùng sản phẩm và dịch vụ bảo hành sửa chữa hitachi là một lựa chọn tuyệt vời.
Các dịch vụ sửa chữa và bảo hành Hitachi tại Đông Anh
Dịch vụ sửa chữa và bảo hành tại Đông Anh rất đa dạng. Bao gồm:
- Sửa tủ lạnh Hitachi chính hãng
- Sửa máy giặt Hitachi chính hãng
- Sửa nồi cơm điện Hitachi chính hãng
- Sửa lò vi sóng Hitachi chính hãng
- Sửa bếp từ Hitachi chính hãng
- Sửa điều hòa Hitachi
- Sửa máy hút bụi Hitachi
- Sửa máy hút ẩm hitachi
Các trường hợp từ chối bảo hành
Sản phẩm bị từ chối bảo hành trong các trường hợp sau:
- Sản phẩm không có phiếu bảo hành, hoặc phiếu bảo hành bị nhàu nát không đọc được.
- Thông tin trên phiếu bảo hành bị tẩy xóa, sửa đổi hoặc rách. Số seri, mã vạch, thông số kỹ thuật trên sản phẩm không đọc được.
- Sản phẩm bị rơi, va đập; hoặc do sử dụng không đúng điện áp, nguồn nước bị ô nhiễm, dơ bẩn; hoặc bị lỗi do khách hàng lắp đặt, sử dụng không đúng theo hướng dẫn sử dụng.
Điều kiện bảo hành
- Sản phẩm hư hỏng do thiên tai hoặc trường hợp bất khả kháng: hỏa hoạn, lụt bão, sét đánh, động đất,…các nguyên nhân cơ học, sinh học, hóa học khác trong quá trình vận chuyển và sử dụng.
- Sản phẩm do khách hàng tự ý sửa chữa hoặc có sự can thiệp bởi bên thứ 3 không thuộc hệ thống bảo hành ủy quyền của Trung Tâm Bảo Hành Hitachi
- Không bảo hành phụ kiện kèm theo: dây cáp, dây nối, bộ điều khiển, tất cả các phụ kiện điện tử, gia dụng: ly, dao, roong…
- Các chi tiết hao mòn: lưỡi dao, nhông truyền, bóng đèn, chi tiết thủy tinh, khớp nối…
- Các vết trầy xước, ố bẩn, rỉ sét, ăn mòn do điều kiện bảo quản.
- Phiếu bảo hành hết thời gian bảo hành 12 tháng kể từ ngày mua hàng hoặc quá 24 tháng kể từ ngày sản xuất tùy theo điều kiện nào đến trước.
Quy trình sửa chữa tại Trung tâm
Trung tâm chúng tôi tuân thủ quy trình tiếp nhận sửa chữa một cách bài bản và chuẩn mực, bao gồm các bước sau:
Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu của Quý khách hàng
- Nhân viên tiếp nhận yêu cầu từ Quý khách hàng qua điện thoại.
- Xin thông tin model sản phẩm và xác nhận thời gian hỗ trợ bảo hành sửa chữa sản phẩm hitachi
- Chúng tôi sẽ cử nhân viên kỹ thuật tới để kiểm tra và xác định tình trạng hư hỏng.
Quy trình sửa chữa tại trung tâm bảo hành hitachi
Bước 2: Tiến hành báo giá
- Nhân viên kỹ thuật sẽ liệt kê các lỗi/hư hỏng cần sửa chữa và tư vấn giải pháp cho từng hạng mục.
- Báo giá sẽ được thông báo cho Quý khách hàng, bao gồm cả chi phí sửa chữa và các vật tư cần thay thế.
- Quý khách hàng sẽ quyết định duyệt báo giá và đồng ý tiến hành sửa chữa.
Bước 3: Tiến hành sửa chữa
- Nhân viên kỹ thuật thông báo về phía công ty và bắt đầu tiến hành sửa chữa.
Sửa chữa nhanh chóng sản phẩm tủ lạnh hitachi và hướng dẫn cách sử dụng tủ lạnh hitachi bền bỉ nhất
- Nếu có vấn đề phát sinh trong quá trình sửa chữa, nhân viên sẽ thông báo cho khách hàng để cùng thống nhất giải pháp.
- Sau khi hoàn thành sửa chữa, nhân viên kỹ thuật sẽ kiểm tra toàn bộ chi tiết và vệ sinh sạch sẽ.
Bước 4: Nghiệm thu – Thanh toán chi phí dịch vụ
- Nhân viên kỹ thuật và khách hàng cùng kiểm tra và nghiệm thu công việc sửa chữa.
- Nhân viên kỹ thuật sẽ lập phiếu thu, phiếu bảo hành và gửi cho khách hàng.
- Khách hàng sẽ ký giấy tờ và thanh toán chi phí sửa chữa.
Với quy trình tiếp nhận sửa chữa tỉ mỉ như vậy, Trung tâm bảo hành hitachi tại Đông Anh cam kết mang lại sự hài lòng và tin tưởng cho Quý khách hàng.
Danh sách địa chỉ sửa chữa và bảo hành tại Đông Anh , Hà Nội
Với phương châm hỗ trợ nhanh chóng, xử lý kịp thời các vấn đề liên quan đến thiết bị điện tử LG chính hãng chính vì vậy mà tại Đồng Nai chúng tôi có mặt tại các địa chỉ sau:
Trạm bảo hành hitachi thứ nhất tại Đông Anh: Tầng 2 tòa nhà Intracom Riverside, Xã Vĩnh Ngọc, Đông Anh, Hà Nội
Trạm bảo hành hitachi thứ hai tại Đông Anh: 333 Cao Lỗ, Đông Anh, Hà Nội
Hotline : 0246.658.2222 hoặc 0868.44.8888
Thời gian làm việc : 7:30 đến 18h30 ( thứ 7, chủ nhật từ 8:00 đến 18:00 )
Một số câu hỏi liên quan
- Thời gian bảo hành cho sản phẩm tủ lạnh Hitachi là bao lâu?
- Thời gian bảo hành cho sản phẩm tủ lạnh Hitachi thường được xác định bởi nhà sản xuất và tùy thuộc vào loại sản phẩm cụ thể. Thông thường, sản phẩm tủ lạnh Hitachi được bảo hành trong khoảng từ 12 tháng đến 24 tháng.
- Trung tâm bảo hành Hitachi có cung cấp dịch vụ bảo hành chính hãng không?
- Chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ bảo hành chính hãng cho các sản phẩm tủ lạnh Hitachi. Điều này đảm bảo rằng bạn nhận được sự chăm sóc và hỗ trợ tốt nhất cho sản phẩm của mình.
- Tôi cần mang theo gì khi đến trung tâm bảo hành Hitachi?
- Khi đến trung tâm bảo hành Hitachi, cùng với hóa đơn mua hàng hoặc giấy tờ chứng minh sở hữu sản phẩm, số điện thoại đã đăng ký bảo hành điện tử của hitachi. Hoặc liên hệ tới số điện thoại tổng đài bảo hành hitachi để được check bảo hành, tư vấn sản phẩm, hướng dẫn sử dụng sản phẩm hitachi hoặc đặt lịch sửa chữa bảo hành sản phẩm hitachi tại nhà. Hãy liên hệ ngay tới hotline : 0246.658.2222 để được hỗ trợ nhanh chóng nhất
Trên đây là toàn bộ thông tin về trung tâm sửa chữa và bảo hành hitachi tại Đông Anh, Hà Nội. Trung tâm bảo hành Hitachi luôn tự hào mang đến những dịch vụ chất lượng đến quý khách hàng!
Xem thêm: Nguyên nhân tủ lạnh hitachi kêu to và cách xử lý nhanh chóng nhất
Bảng mã lỗi tủ lạnh Hitachi cập nhập mới nhất
Tủ lạnh hitachi không lên nguồn điện nguyên nhân do đâu?