Trung tâm Bảo hành Hitachi là địa chỉ tin cậy chuyên cung cấp dịch vụ bảo hành, sửa chữa và hỗ trợ kỹ thuật cho tất cả các sản phẩm chính hãng của Hitachi tại Việt Nam. Với mạng lưới trung tâm và trạm bảo hành phủ rộng toàn quốc Hitachi cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ nhanh chóng, chuyên nghiệp và tiện lợi nhất. Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu về các trung tâm bảo hành hitachi tại Long An và các dịch vụ sửa chữa bảo hành tại đây. CSKH HITACHI: 08 1800 6369 hoặc 0246 658 2222
1. Địa chỉ bảo hành sửa chữa bảo hành Hitachi tại Long An
Tại các trung tâm bảo hành Hitachi tại Long An khách hàng có thể sử dụng đầy đủ các dịch vụ sửa chữa và bảo trì các sản phẩm mang thương hiệu Hitachi:
1.1. Bảo hành miễn phí theo chính sách của hãng
-
Áp dụng với sản phẩm còn thời hạn bảo hành và có đầy đủ hóa đơn, phiếu bảo hành.
-
Các sản phẩm bao gồm: tủ lạnh, máy giặt, điều hòa, lò vi sóng, máy lọc không khí, máy hút bụi, nồi cơm điện, thiết bị nhà bếp…

1.2. Dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành
-
Dành cho sản phẩm đã hết hạn bảo hành hoặc lỗi không nằm trong phạm vi bảo hành.
-
Báo giá minh bạch trước khi sửa chữa.
-
Cam kết sử dụng linh kiện chính hãng Hitachi
1.3. Dịch vụ bảo trì, vệ sinh định kỳ
-
Vệ sinh điều hòa, máy giặt, tủ lạnh, máy hút mùi…
-
Tư vấn cách sử dụng sản phẩm hiệu quả và tiết kiệm điện.
1.4. Hỗ trợ kỹ thuật và tư vấn từ xa
-
Tư vấn sự cố kỹ thuật qua tổng đài Hitachi
-
Đặt lịch bảo hành/sửa chữa tại nhà nhanh chóng.

Đội ngũ kỹ thuật viên của trung tâm được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong việc kiểm tra, bảo dưỡng và khắc phục sự cố cho các sản phẩm như: tivi, tủ lạnh, máy giặt, máy lạnh, thiết bị gia dụng và điện tử tiêu dùng khác.
Xem thêm: Trung tâm bảo hành sửa chữa tủ lạnh Hitachi chính hãng tại Long An
2. Quy trình sửa chữa tại trung tâm bảo hành Hitachi
Quy trình tiếp nhận và sửa chữa sản phẩm tại trung tâm bảo hành Hitachi diễn ra bài bản và minh bạch theo các bước sau:
Bước 1: Tiếp nhận sản phẩm
-
Khách hàng mang sản phẩm đến trung tâm hoặc đăng ký dịch vụ sửa chữa tại nhà.
-
Nhân viên kiểm tra tình trạng sản phẩm ban đầu và ghi nhận thông tin.
Bước 2: Kiểm tra và đánh giá lỗi
-
Kỹ thuật viên kiểm tra chi tiết tình trạng sản phẩm.
-
Đưa ra chẩn đoán và phương án xử lý.
Bước 3: Báo giá và xác nhận sửa chữa
-
Với các sản phẩm ngoài bảo hành, trung tâm sẽ thông báo chi phí rõ ràng trước khi tiến hành sửa chữa.
-
Khách hàng xác nhận mới bắt đầu sửa.
Bước 4: Thực hiện sửa chữa
-
Tiến hành sửa chữa theo quy trình tiêu chuẩn.
-
Thay thế linh kiện (nếu cần) bằng linh kiện chính hãng Hitachi
Bước 5: Bàn giao sản phẩm và hướng dẫn sử dụng
-
Kiểm tra lại toàn bộ chức năng.
-
Bàn giao cho khách, cung cấp phiếu bảo hành sau sửa chữa (nếu có).
-
Tư vấn cách sử dụng, bảo quản sản phẩm bền lâu.

3. Dịch vụ hoàn hảo từ Hitachi
Dịch vụ bảo hành sửa chữa hoàn hảo mà Hitachi cung cấp thường được gọi là Hitachi Care+ bao gồm nhiều quyền lợi và tiện ích nhằm mang lại trải nghiệm hậu mãi tốt nhất cho khách hàng. Dưới đây là một số điểm nổi bật của dịch vụ này:
Đội ngũ kỹ thuật của Hitachi là một trong những lực lượng cốt lõi đứng sau sự thành công và vị thế hàng đầu thế giới của tập đoàn này trong lĩnh vực công nghệ và điện tử. Dưới đây là một số điểm nổi bật về đội ngũ kỹ thuật của Hitachi:
Trình độ chuyên môn cao
-
Đội ngũ kỹ sư và nhà nghiên cứu của Hitachi có trình độ học vấn cao, nhiều người tốt nghiệp từ các trường đại học danh tiếng trên toàn cầu
-
Họ hoạt động trong nhiều lĩnh vực: từ thiết kế vi mạch (SoC, chipset), công nghệ màn hình, trí tuệ nhân tạo, phần mềm nhúng cho đến phát triển hệ điều hành và phần mềm giao diện người dùng.
Tập trung mạnh vào R&D (Nghiên cứu và Phát triển)
-
Hitachi là một trong những công ty đầu tư nhiều nhất thế giới cho hoạt động R&D.
-
Tập đoàn sở hữu hàng chục trung tâm R&D trên nhiều quốc gia
-
Đội ngũ kỹ thuật tại các trung tâm này liên tục nghiên cứu và phát triển các công nghệ mới như 6G, AI, thiết bị gập, và chip bán dẫn tiên tiến.
Quốc tế hóa và hợp tác đa dạng
-
Hitachi tuyển dụng kỹ sư và chuyên gia công nghệ từ khắp nơi trên thế giới, tạo nên một môi trường làm việc đa văn hóa.
-
Đội ngũ kỹ thuật cũng hợp tác với các viện nghiên cứu, trường đại học và các công ty công nghệ hàng đầu để đẩy mạnh đổi mới sáng tạo.
Đội ngũ kỹ thuật tại Việt Nam
-
Trung tâm R&D lớn nhất Đông Nam Á của Hitachi đặt tại Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh với hàng ngàn kỹ sư Việt Nam.
-
Đội ngũ kỹ thuật tại đây tham gia vào nhiều khâu của chuỗi phát triển sản phẩm: từ phần mềm ,thiết bị boar mạch, kiểm thử, đến nghiên cứu AI và bảo mật.
-
Hitachi cũng đầu tư đào tạo kỹ sư Việt Nam thông qua học bổng, hợp tác với đại học, và các chương trình thực tập.