Giới thiệu về hệ thống trung tâm bảo hành Hitachi tại Bắc Ninh

Danh sách trung tâm bảo hành hitachi tại Bắc Ninh
5/5 - (4 bình chọn)

Hitachi Customer Service được biết đến là một trong những đơn vị uy tín trong lĩnh vực phân phối bảo hành và sửa chữa các dòng sản phẩm điện máy như tủ lạnh hitachi, máy giặt hitachi, máy lạnh ( điều hòa ) Hitachi, máy hút bụi hitachi, lò vi sóng hitachi, máy lọc không khí hitachi, bếp điện từ, máy lọc không khí, máy hút ẩm…Chúng tôi là đơn vị phân phối bảo hành và sửa chữa các sản phẩm gia dụng mang thương hiệu Hitachi đối với sản phẩm hàng xuất điện áp 220v và hàng nội địa Nhật 220v.

Hitachi là một trong những thương hiệu điện tử – điện lạnh hàng đầu thế giới, cam kết mang đến cho khách hàng không chỉ sản phẩm chất lượng cao mà còn là dịch vụ hậu mãi uy tín, hiệu quả. Hệ thống bảo hành và sửa chữa của Hitachi được tổ chức chuyên nghiệp với mạng lưới rộng khắp, nhằm đảm bảo quyền lợi tối đa cho người tiêu dùng. Bài viết hôm nay trung tâm bảo hành hitachi sẽ chia sẻ tới quý khách hàng danh sách các trung tâm bảo hành hitachi tại Bắc Ninh. 📞 Hotline Hitachi 24/7: 08 1800 6369 hoặc 0246 658 2222

1. Trung tâm bảo hành ủy quyền Hitachi tại Bắc Ninh

  • Hitachi hiện có nhiều Trung tâm bảo hành ủy quyền Hitachi trải dài trên toàn quốc (Việt Nam), bao gồm các thành phố lớn như Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Cần Thơ, Hải Phòng,Bắc Ninh, Vĩnh Phúc…
  • Các trung tâm này được Hitachi đào tạo chuyên môn, cung cấp linh kiện chính hãng và tuân thủ nghiêm ngặt quy trình sửa chữa do Hitachi toàn cầu ban hành.
Danh Sách Trung Tâm Bảo Hành Hitachi Tại Bắc Ninh Thời Gian Làm Việc Hotline Tổng Đài Hitachi
Tòa nhà Acenter Đường Lý Thánh Tông, Phường Đồng Nguyên, Từ Sơn, Bắc Ninh 8:00 – 18:00 08 1800 6369
Tòa nhà Viglacera, ngay ngã 6 phường Đại Phúc, TP. Bắc Ninh 8:00 – 18:00 08 1800 6369
Nhà Halla , Tại Khu Công Nghiệp Yên Phong Bắc Ninh 8:00 – 18:00 08 1800 6369
159 QT TT Phố Mới, Quế Võ, Bắc Ninh 8:00 – 18:00 08 1800 6369

2. Dịch vụ bảo hành tại nhà

  • Áp dụng cho một số sản phẩm như : máy giặt, tủ lạnh, máy lạnh, bếp điện từ, lò vi sóng,… khách hàng có thể yêu cầu kỹ thuật viên đến tận nơi để kiểm tra và sửa chữa.
  • Dịch vụ này giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và công sức di chuyển.
Quy trình tiếp nhận và sửa chữa 5S tại Hitachi Warranty
Quy trình tiếp nhận và sửa chữa 5S tại Hitachi Warranty

3. Chính sách bảo hành

  • Thời hạn bảo hành thông thường là từ 12 đến 24 tháng tùy theo từng dòng sản phẩm.
  • Một số sản phẩm có thể có chính sách bảo hành mở rộng hoặc bảo hành điện tử khi khách hàng kích hoạt thông qua ứng dụng Hitachi hoặc tổng đài.
  • Bảo hành chỉ áp dụng cho lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất, không bao gồm lỗi do người dùng gây ra (rơi vỡ, vào nước, dùng sai cách, v.v.)

4. Tra cứu và đăng ký bảo hành

5. Linh kiện chính hãng & dịch vụ hậu mãi

  • Hitachi cam kết sử dụng linh kiện chính hãng, đảm bảo chất lượng và độ bền của sản phẩm sau khi sửa chữa.
  • Sau khi sửa chữa, sản phẩm thường được bảo hành thêm từ 12 – 18 tháng tùy theo từng loại dịch vụ và linh kiện thay thế.