Giới thiệu về Hitachi
HITACHI là thương hiệu đến từ Nhật Bản, nổi tiếng với các đồ dùng, trang thiết bị điện gia dụng như: tivi, tủ lạnh, điều hòa, máy giặt,…Sản phẩm của thương hiệu HITACHI ngày càng phổ biến và chiếm được sự tin tưởng của người tiêu dùng Việt Nam. Hitachi, Ltd. là một tập đoàn công nghệ đa quốc gia có trụ sở chính tại Tokyo, Nhật Bản. Được thành lập vào năm 1910, Hitachi là một trong những công ty công nghiệp lâu đời và uy tín nhất của Nhật Bản nổi bật trong nhiều lĩnh vực từ điện tử tiêu dùng, hạ tầng công nghiệp, công nghệ thông tin đến năng lượng và logistics. Hitachi có hàng nghìn công ty con, chi nhánh và văn phòng đại diện tại hơn 100 quốc gia. Công ty được niêm yết trên sàn chứng khoán Tokyo. Là một trong những liên minh doanh nghiệp lớn nhất Nhật Bản.
Hitachi Customer Service được biết đến là một trong những đơn vị uy tín trong lĩnh vực phân phối bảo hành và sửa chữa các dòng sản phẩm điện máy của HITACHI như tủ lạnh hitachi, máy giặt hitachi, máy lạnh ( điều hòa ) Hitachi, máy hút bụi hitachi, lò vi sóng hitachi, máy lọc không khí hitachi …
1 Đội ngũ nhân lực vững mạnh
Hitachi Customer Service sở hữu nguồn nhân lực vững mạnh, từ nhân viên tư vấn nhiệt tình, tận tâm cho tới nhân viên kỹ thuật có kinh nghiệm lâu năm, được đào tạo bài bản để đem đến sự hài lòng cho khách hàng. Đến năm 2024 chúng tôi đã phát triển 65 Trung Tâm Bảo Hành Hitachi Chính Hãng trên toàn quốc. Mục tiêu 2025 là phát triển thêm 30 trạm bảo hành trên toàn quốc.
- Sản phẩm, dịch vụ
Chúng tôi luôn cung cấp và lắp đặt sản phẩm Hitachi chính hãng, chất lượng cho mọi công trình từ nhà ở, chung cư, biệt thự, văn phòng, khách sạn, nhà hàng… với những mẫu mã đa dạng hứa hẹn sẽ đáp ứng tối đa mọi nhu cầu của khách hàng.
- Dịch vụ bảo hành sửa chữa tủ lạnh Hitachi
- Dịch vụ bảo hành sửa chữa máy giặt Hitachi
- Dịch vụ bảo hành sửa chữa điều hòa Hitachi
- Dịch vụ bảo hành sửa chữa lò vi sóng Hitachi
- Dịch vụ bảo hành sửa chữa máy lọc không khí Hitachi
- Dịch vụ bảo hành sửa chữa máy hút ẩm Hitachi
- Trung tâm bảo hành sửa chữa bếp điện từ Hitachi
- Dịch vụ bảo hành sửa chữa máy hút bụi Hitachi …
Ngoài ra Hitachi Service phân phối cung cấp các dịch vụ bảo hành sửa chữa toàn bộ các sản phẩm gia dụng mang thương hiệu Hitachi đối với hàng xuất điện 220v và hàng nội địa Nhật 100v

- Chiến lược phát triển bền vững của Hitachi Customer Service
- Phương hướng phát triển chung
- Sứ mệnh: Không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ, phục vụ khách hàng bằng tất cả nhiệt huyết và tận tâm nhằm mang đến cho khách hàng một không gian sống sang trọng, tiện nghi nhất.
- Tầm nhìn: Trở thành một Brand-shop đứng đầu của thương hiệu Hitachi, là đơn vị phân phối sản phẩm Hitachi chính hãng được khách hàng trên toàn quốc biết đến.
- Triết lý kinh doanh: Hoạt động và phát triển theo kim chỉ nam : “Nâng tầm chất lượng – Khẳng định đẳng cấp”. Bởi chúng tôi tin rằng, chỉ khi nâng cao dịch vụ chất lượng mới mang lại sự hài lòng cho khách hàng, từ đó khẳng định được thương hiệu Hitachi trên thị trường, giúp cho công ty ngày càng phát triển hơn.
- Giá trị cốt lõi
- Đối với nhân viên
- Nhân viên chính là đội ngũ quan trọng trong quá trình phát triển của doanh nghiệp. Vì vậy Hitachi Customer Service luôn chú trọng quan tâm, chăm sóc đời sống cho nhân viên một cách tốt nhất. Từ đó mà đội ngũ nhân viên của Hitachi Customer Service từ nhân viên bán hàng, nhân viên kỹ thuật,… luôn cố gắng không ngừng vì sự phát triển chung của công ty.
- Đối với khách hàng
- Khách hàng luôn là trung tâm để Hitachi Customer Service cố gắng và ngày càng hoàn thiện mình hơn. Sự hài lòng của khách hàng chính là điều mà Hitachi Customer Service luôn hướng đến. Vì vậy Hitachi Customer Service luôn có những chính sách ưu đãi, tư vấn và chăm sóc sau bán hàng để đem lại những gì tốt nhất cho khách hàng.
- Sản phẩm dịch vụ
- Với phương châm làm việc “Luôn luôn lắng nghe khách hàng”, Hitachi Customer Service mong rằng sẽ mang đến những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng
- Bên cạnh đó, Hitachi Customer Service cũng sẽ không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, nâng cao năng lực cạnh tranh của sản phẩm một cách toàn diện để trở thành một Brand-shop uy tín, chuyên nghiệp nhất.
Mọi thông tin khách hàng hãy liên hệ với Hitachi Customer Service để được hỗ trợ tốt nhất:
Website: https://hitachiservice.com.vn/ hoặc warranty-hitachi.vn
Hệ thống trạm bảo hành khu vực Tp Hồ Chí Minh:
Địa Chỉ Trạm Bảo Hành Hitachi | Thời Gian Làm Việc | Số Điện Thoại Tổng Đài Hitachi |
Tòa nhà The Metropolitan 235 Đồng Khởi – Quận 1 – Tp Hồ Chí Minh | 7:00 – 20:30 | ( 08 ) 1800 6369 |
Số 10 Nguyễn Đăng Giai -Quận 2 – Tp Hồ Chí Minh | 7:00 – 20:30 | ( 08 ) 1800 6369 |
Số 7-11 Đoàn Văn Bơ – Quận 4 – Tp Hồ Chí Minh | 7:00 – 20:30 | ( 08 ) 1800 6369 |
1119 Trần Hưng Đại – Quận 5 – Tp Hồ Chí Minh | 7:00 – 20:30 | ( 08 ) 1800 6369 |
79 Bến Bình Đông 0 Quận 8 Tp Hồ Chí Minh | 7:00 – 20:30 | ( 08 ) 1800 6369 |
Lô C1-2 Đường D1 – Quận 9 – Tp Hồ Chí Minh | 7:00 – 20:30 | ( 08 ) 1800 6369 |
7/1 Thành Thái – Quận 10 – Tp Hồ Chí Minh | 7:00 – 20:30 | ( 08 ) 1800 6369 |
Tòa nhà Phát Thiên Nam 75/1 – Tp Thủ Đức | 7:00 – 20:30 | ( 08 ) 1800 6369 |
27 – 29 – 31 Đường 9A – Bình Chánh – Tp Hồ Chí Minh | 7:00 – 20:30 | ( 08 ) 1800 6369 |
32 Bờ Bao Tân Thắng – Quận Tân Phú – Tp Hồ Chí Minh | 7:00 – 20:30 | ( 08 ) 1800 6369 |
68 Phan Đăng Lưu – Phú Nhuận – Tp Hồ Chí Minh | 7:00 – 20:30 | ( 08 ) 1800 6369 |