TRA CỨU BẢO HÀNH HITACHI – WARRANTY HITACHI CENTER
Warranity Hitachi Việt Nam trân trọng kính chào quý khách hàng sử dụng sản phẩm Hitachi. Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ cách kiểm tra, kích hoạt bảo hành sản phẩm Hitachi tại Việt Nam.
Cách Kích Hoạt Bảo Hành Hitachi Nhanh Chóng
Cách 1 : Quý khách hàng liên hệ trực tiếp với với Tổng đài Chăm sóc khách hàng của Hitachi hotline: 18006560 ( 5000đ/phút)
Cách 2 : Hoặc liên hệ đặt lịch dịch vụ sửa chữa sản phẩm: Tủ lạnh Hitachi, máy giặt hitachi, điều hòa ( máy lạnh ) hitachi, máy hút bụi hitachi, lò vi sóng hitachi, bếp từ hitachi, máy hút ẩm hitachi…trên toàn quốc qua hotline: 08 1800 6369 để được phục vụ nhanh chóng nhất nhé!
Trung tâm bảo hành hitachi toàn quốc
Cách Tra Cứu Thông Tin Bảo Hành Sản Phẩm Hitachi
Bạn đang quan tâm đến việc tra cứu thông tin chính xác thời gian bảo hành sản phẩm Hitachi? Hãy tham khảo các cách sau mà khách hàng của Trung tâm bảo hành Hitachi thường dùng để kiểm tra thông tin bảo hành sản phẩm của mình và lựa chọn cho mình một cách phù hợp để lấy thông tin bảo hành từ hãng Hitachi chính xác và nhanh chóng nhất nhé.
Cách 1: Gọi đến số tổng đài bảo hành Hitachi
Bạn có thể tra cứu hiệu lực bảo hành một cách nhanh chóng qua điện thoại. Chỉ cần liên hệ trực tiếp tổng đài 18006560 gặp trực tiếp bộ phận CSKH (Bạn cần cung cấp một số thông tin cho nhân viên CSKH của Hitachi: loại sản phẩm, Model máy…)
Cách 2: Tra cứu thông tin bảo hành Hitachi trực tuyến
Truy cập website của hãng theo đường dẫn sau https://warranty-vn.hitachi-homeappliances.com/warranty. Cung cấp một số thông tin yêu cầu như:
- Loại sản phẩm: Tủ lạnh hitachi, máy giặt hitachi, điều hòa hitachi…
- Loại máy: Tủ lạnh 2 cánh, 3 cánh, 4 cánh
- Số máy (Model): Nhập Model của sản phẩm…
Cách 3: Kiểm tra qua hòm thư điện từ
Ngoài ra bạn cũng có thể gửi yêu cầu hỗ trợ kiểm tra thời hạn bảo hành sản phẩm qua hòm thư điện tử của hãng tại Việt Nam. Địa chỉ hòm thư bạn có thể sử dụng: Email: contact.AHVN@arcelik-hitachi.com.
Tuy nhiên bạn sẽ phải chờ đợi trong một khoảng thời gian khá dài để được xử lý và phản hồi lại từ trung tâm, vì lượng thư điện tử gửi về khá lớn.
Cách 4: Kiểm tra qua phiếu bảo hành, đại lý bán hàng hoặc trung tâm ủy quyền Hitachi toàn quốc
Đây là cách làm truyền thống nhất và được sử dụng khá nhiều. Việc kiểm tra thời gian thật dễ dàng với phiếu bảo hành khi mua hàng, mọi thông tin được cung cấp chi tiết bên trong phiếu. Do vậy, bạn nên bảo quản kỹ phiếu bảo hành vì nếu mất phiếu, tủ lạnh hoặc máy giặt của bạn có thể bị từ chối bảo hành.
Ngoài ra, bạn cũng có thể liên hệ trực tiếp đến cửa hàng giao dịch nơi bạn mua sắm thiết bị hoặc các trung tâm bảo hành Hitachi. Nhân viên họ sẽ giải đáp mọi vấn đề thắc mắc và thông tin bảo hành đầy đủ đến bạn.
Bên cạnh đó, bạn nên thực hiện kích hoạt bảo hành điện tử khi mua bất kỳ thiết bị nào của hãng Hitachi để nhận được đầy đủ mọi chính sách bảo hành theo quy định từ hãng.
Hy vọng với những chia sẻ trên đây của HITACHI WARRANTY VIET NAM quý khách hàng sẽ nhanh chóng check được bảo hành hoặc kiểm tra thời gian bảo hành sản phẩm hitachi. Ngoài ra đối với các sản phẩm hitachi gặp sự cố khi hết bảo hành hay nhấc máy với tổng đài bảo hành hitachi để được sửa chữa tại nhà trên toàn quốc nhé: 08 1800 6369 hoặc 0246 658 2222 . Xin trân trọng cảm ơn và kính chào!