Bảo Hành Hitachi Tại Lai Châu – Địa Chỉ Sửa Tủ Lạnh Hitachi Tỉnh Lai Châu

5/5 - (7 bình chọn)

Hitachi là một trong những thương hiệu điện tử hàng đầu thế giới, đặc biệt là trong lĩnh vực thiết bị gia dụng. Với chất lượng sản phẩm và dịch vụ hậu mãi tốt Hitachi đã chiếm được lòng tin của rất nhiều khách hàng trên toàn thế giới, đặc biệt là tại Việt Nam. Trung tâm bảo hành Hitachi chính hãng tại là địa chỉ mà bất kỳ khách hàng nào cũng nên biết đến, đặc biệt là khi có vấn đề về sản phẩm của mình.

Hãy liên hệ ngay Trung tâm bảo hành Hitachi để được phục vụ tận tình nhất với chất lượng dịch vụ sửa chữa và bảo hành sản phẩm hitachi tốt nhất tại trung tâm bảo hành Hitachi tại tỉnh Lai Châu bạn có thể sử dụng các thông tin liên hệ sau:

  • Địa chỉ trạm bảo hành hitachi chính hãng tại Lai Châu : Tổ 8 Phường Quyết Tiến, Tp.Lai Châu
  • Hotline trung tâm bảo hành hitachi : 0213.3877264 ( Phòng bảo hành và văn phòng thời gian làm việc 8:00 đến 17:30 )
  • Đội ngũ kỹ thuật viên : Hỗ trợ bảo hành hoặc sửa chữa sản phẩm làm việc từ 7:30 tới 18:30 .

 

1. Trung tâm bảo hành Hitachi tại Lai Châu – Các dịch vụ mà chúng tôi cung cấp

Khách hàng đến với Trung tâm bảo hành Hitachi chính hãng tại Lai Châu sẽ được hưởng nhiều lợi ích khi sử dụng dịch vụ bảo hành sản phẩm của Hitachi. Trung tâm bảo hành được trang bị đầy đủ các thiết bị và linh kiện cần thiết để sửa chữa và thay thế các bộ phận của sản phẩm Hitachi. Các kỹ thuật viên tại trung tâm bảo hành được đào tạo chuyên nghiệp và có kinh nghiệm trong việc sửa chữa các sản phẩm Hitachi

Với quy trình bảo hành chặt chẽ và tiện lợi, khách hàng có thể yên tâm gửi sản phẩm của mình đến trung tâm bảo hành Hitachiđể được sửa chữa nhanh chóng và chính xác. Trung tâm bảo hành hitachu cung cấp các dịch vụ bảo hành sửa chữa tại nhà sản phẩm Hitachi :

Các sản phẩm hitachi được bảo hành sửa chữa tại nhà khách hàng mà không cần mang trực tiếp qua trạm bảo hành:

  1. Tủ lạnh Hitachi ( đối với sản phẩm hitachi khách hàng được bảo hành tủ lạnh hitachi hoặc sửa chữa tủ lạnh hitachi ngay tại nhà )
  2. Máy giặt Hitachi ( cũng như tủ lạnh hitachi thì sản phẩm máy giặt hitachi cũng được hỗ trợ bảo hành hoặc sửa chữa tại nhà )
  3. Điều hòa Hitachi ( được bảo hành miễn phí hoặc dịch vụ sửa chữa điều hòa hitachi tại nhà )
  4. Bếp từ Hitachi ( sản phẩm bếp từ cũng được Hitachi hỗ trợ bảo hành sửa chữa tại nhà )
  5. Máy hút ẩm ( sản phẩm máy hút ẩm hitachi được bảo hành sửa chữa ngay tại nhà )

Đối với các sản phẩm gia dụng dưới đây quý khách hàng sẽ phải cầm trực tiếp qua địa điểm bảo hành hitachi để bảo hành sửa chữa ( hoặc sẽ phát chi chi phí 150.000VND nếu khách hàng yêu cầu xử lý tại nhà )

  1. Máy hút bụi Hitachi ( sản phẩm máy hút bụi hitachi khách hàng hãy cầm qua 3 điểm bảo hành hitachi để được bảo hành hoặc sửa chữa )
  2. Nồi cơm điện Hitachi ( Hãy liên hệ 3 địa chỉ bảo hành hitachi để được bảo hành miễn phí hoặc sử dụng dịch vụ sửa chữa tại trạm bảo hành nhé )
  3. Lò vi sóng Hitachi
  4. Máy bơm Hitachi
  5. Máy nước nóng Hitachi

Xem thêm: mẹo xử lý tủ lạnh hitachi mất nguồn ngay tại nhà

 

2. Điều kiện và chính sách bảo hành tại Trung tâm bảo hành Hitachi tại Lai Châu

Thời hạn bảo hành

Các sản phẩm của Hitachi phải còn trong thời hạn bảo hành quy định của nhà sản xuất hoặc của Trung tâm bảo hành sửa chữa Hitachi. Khách hàng cần xuất trình giấy tờ chứng minh thời hạn bảo hành hợp lệ, ví dụ như phiếu bảo hành hoặc hoá đơn mua hàng, mới được hưởng chế độ bảo hành.

Sản phẩm không bị hư hỏng vì lý do không nằm trong phạm vi bảo hành

Chính sách bảo hành không áp dụng đối với các trường hợp thiết bị Hitachi bị hư hỏng bởi nhiều nguyên nhân nằm ngoài phạm vi bảo hành, ví dụ như sử dụng không tuân theo chỉ dẫn của nhà sản xuất, dùng sai nguồn điện, rò rỉ, trầy xước, thấm nước, lắp đặt không đúng vị trí hoặc tác động không đúng kỹ thuật vào sản phẩm, vv. ..

Sản phẩm chưa qua sửa chữa, thay thế, hoặc chỉnh sửa bởi đơn vị không được uỷ quyền

Chính sách bảo hành chỉ áp dụng đối với thiết bị Hitachi chưa từng được sửa chữa, thay thế, hoặc chỉnh sửa bởi đơn vị không được uỷ quyền bởi nhà sản xuất

Còn nguyên vẹn tem, nhãn hiệu, seri, mã vạch của sản phẩm

Chính sách bảo hành đòi hỏi sản phẩm thiết bị Hitachi phải còn nguyên vẹn tem, nhãn hiệu, seri, mã vạch, không bị tháo rời, thay thế, hoặc làm nhái đơn vị không được uỷ quyền.

Phiếu bảo hành hoặc hoá đơn mua hàng

Khách hàng cần xuất trình phiếu bảo hành hoặc hoá đơn mua hàng chính hãng tại Trung tâm bảo hành sửa chữa Hitachi để được giải quyết quyền lợi bảo hành.

Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp xử lý mọi hư hỏng tại nhà khách hàng

 

3. Quy trình tiếp nhận và sửa chữa bảo hành Hitachi

Quy trình tiếp nhận sửa chữa tại Trung tâm của chúng tôi được thực hiện bài bản và chuẩn mực gồm các bước sau: Quý khách hàng liên hệ tới số điện thoại tổng đài bảo hành hitachi : 0246.658.2222

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu của Quý khách hàng

  • Nhân viên tiếp nhận yêu cầu từ Quý khách hàng (Qua điện thoại)
  • Xác nhận thời gian sửa chữa.
  • Nhân viên kỹ thuật được cử người đến để kiểm tra và xác định tình trạng hư hỏng.

Bước 2: Tiến hành báo giá

  • Nhân viên kỹ thuật liệt kê các lỗi / hư hỏng cần sửa chữa và tư vấn cho Quý khách hàng giải pháp cho từng hạng mục.
  • Nhân viên kỹ thuật tiến hành báo giá cho các hạng mục cần sửa và vật tư cần thay thế
  • Quý khách hàng sẽ quyết định duyệt báo giá và đồng ý sửa chữa

Bước 3: Tiến hành sửa chữa

  • Nhân viên kỹ thuật thông báo về phía công ty và tiến hành sửa chữa.
  • Nhân viên kỹ thuật sẽ thông báo cho khách hàng những vấn đề phát sinh nếu có.
  • Sau khi sửa chữa xong, nhân viên kỹ thuật sẽ kiểm tra mọi chi tiết và vệ sinh sạch sẽ.

Bước 4: Nghiệm thu – Thanh toán chi phí dịch vụ

  • Nhân viên kỹ thuật và khách hàng cùng kiểm tra và nghiệm thu công việc sửa chữa.
  • Nhân viên kỹ thuật lập phiếu phiếu thu, phiếu bảo hành, phiếu thu và gửi cho khách hàng.
  • Khách hàng ký giấy tờ và thanh toán chi phí

Trung tâm bảo hành hitachi chính hãng

4. Vì sao khách hàng lựa chọn dịch vụ của chúng tôi

Có một vài lý do mà khách hàng lựa chọn dịch vụ sửa chữa bảo hành của Trung tâm bảo hành Hitachi tại Lai Châu, bao gồm:

Uy tín và đáng tin cậy: Trung tâm bảo hành Hitachi tại Lai Châu là trạm ủy quyền có uy tín lâu năm trong lĩnh vực sửa chữa và bảo hành các sản phẩm điện tử, điện gia dụng, thiết bị gia đình đến từ Hitachi

Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp: Trung tâm bảo hành Hitachi tại Lai Châu có đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo chuyên sâu về các sản phẩm điện tử, điện gia dụng của thương hiệu Hitachi. Họ có kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm để phân tích và khắc phục các lỗi phổ biến của các sản phẩm Hitachi một cách nhanh chóng và chính xác.

Sử dụng linh kiện chính hãng: Trung tâm bảo hành Hitachi tại Lai Châu cam kết sử dụng các linh kiện chính hãng, đảm bảo tính tin cậy và bền bỉ của sản phẩm sau khi được sửa chữa. Điều này đồng nghĩa với việc khách hàng có thể yên tâm về chất lượng và độ bền của sản phẩm sau khi được sửa chữa.

Quy trình sửa chữa chuyên nghiệp: Trung tâm bảo hành Hitachi tại Lai Châu có quy trình sửa chữa chuyên nghiệp, từ việc tiếp nhận, kiểm tra, chuẩn đoán, sửa chữa đến kiểm tra sau sửa chữa. Khách hàng sẽ được cung cấp thông tin chi tiết về tình trạng của sản phẩm và các bước sửa chữa được thực hiện một cách minh bạch và trung thực.

Dịch vụ hậu mãi tận tình: Trung tâm bảo hành Hitachi tại Lai Châuluôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, cung cấp dịch vụ hậu mãi tận tình, hỗ trợ tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng.

Giá cả hợp lý: Chúng tôi cung cấp dịch vụ sửa chữa bảo hành với mức giá cạnh tranh và hợp lý. Khách hàng có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ mà không cần lo lắng về chi phí quá cao.

Dịch vụ đa dạng: Trung tâm bảo hành của chúng tôi tại huyện Thường Tín, Hà Nội cung cấp dịch vụ sửa chữa bảo hành sản phẩm của Hitachi uy tín, chuyên nghiệp và nhanh chóng nhất

Tiết kiệm thời gian và công sức: Việc chọn dịch vụ sửa chữa bảo hành của Trung tâm bảo hành Hitachi tại Lai Châu giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và công sức so với việc tự mò mẫm sửa chữa hay tìm kiếm địa điểm khác. Khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng và giao sản phẩm của mình cho đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp của trung tâm để được giải quyết một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Tổng đài hitachi toàn quốc tiếp nhận thông tin 24/7
Trung tâm bảo hành Hitachi tại Lai Châu là địa chỉ đáng tin cậy và chất lượng nhất để khách hàng có thể đến sửa chữa, bảo hành sản phẩm của mình. Với đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo chuyên nghiệp và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa sản phẩm công nghệ, trung tâm bảo hành Hitachi tại Lai Châu cam kết sẽ đem đến cho khách hàng các dịch vụ tốt nhất và đảm bảo chất lượng cho sản phẩm của mình.

Với những thông tin trên đây, hy vọng rằng quý khách hàng đã hiểu rõ hơn về Trung tâm bảo hành Hitachi tại Lai Châu và có thể yên tâm sử dụng dịch vụ bảo hành của Hitachi khi sản phẩm của mình gặp sự cố. Nếu có bất kỳ thắc mắc hoặc câu hỏi nào liên quan đến bảo trì khắc phục hư hỏng của các thiết bị điện máy hitachi, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với trung tâm bảo hành Hitachi tại huyện Thường Tín để được giải đáp thắc mắc một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp nhất!

Trung tâm bảo hành hitachi cung cấp dịch vụ bảo hành sửa chữa sản phẩm tủ lạnh Hitachi chuyên nghiệp, tiết kiệm và tốt nhất tới quý khách hàng. Hãy liên hệ ngay số điện thoại tổng đài bảo hành hitachi để được hỗ trợ nhanh chóng nhất nhé: 0246.658.2222

Mời quý khách hàng tham khảo thêm một số bài viết về các lỗi hư hỏng của tủ lạnh Hitachi:

8 nguyên nhân khiến tủ lạnh hitachi không đông đá?

Tại sao tủ lạnh hitachi không hoạt động và cách xử lý

Tủ lạnh Hitachi nhấp nháy hình chìa khóa nguyên nhân do đâu?

Tủ lạnh hitachi không ra nước lọc?