1/12/2022 Hitachi tăng thời gian bảo hành sản phẩm lên tới 2 năm và 10 năm

5/5 - (15 bình chọn)

Nhằm nâng cao chất lượng phục vụ và để quý khách hàng an tâm hơn khi sửa dụng sản phẩm Hitachi. WARRANTY HITACHI VIỆT NAM sẽ áp dụng tăng thời gia bảo hành sản phẩm gia dụng từ 12 tháng thành 24 tháng. Đối với linh kiện máy nén ( lốc, block ) tủ lạnh hitachi, động cơ máy giặt hitachi là 10 năm. Để nắm rõ chi tiết mời mời quý khách hàng hãy đọc chi tiết bài viết dưới đây nhé. Tổng đài chăm sóc khách hàng tiếp nhận thông tin bảo hành sửa chữa sản phẩm hitachi hotline: 08 1800 6369 hoặc 0246 658 2222

Tổng đài chăm sóc khách hàng và tiếp nhận thông tin sản phẩm hitachi toàn quốc

1. Tăng thời gian bảo hành sản phẩm gia dụng hitachi từ 1/12/2022

Chính thức từ WARRANTY HITACHI Viet Nam kể từ ngày 01/12/2022 Hitachi sẽ tăng thời gian bảo hành đối với các sản phẩm điện lạnh, điện gia dụng mang thương hiệu Hitachi được nhập khẩu và phân phối bởi công ty Hitachi tại Việt Nam. Với mục tiêu không ngừng nâng cao sự hài lòng của khách hàng, chúng tôi tin rằng chính sách bảo hành mới này sẽ giúp khách hàng thêm an tâm sử dụng và tận hưởng quyền lợi hậu mãi tốt hơn khi lựa chọn sản phẩm của Hitachi.

Nội dung cụ thể của chính sách bảo hành mới:

      1. Thời gian bảo hành sản phẩm: 2 năm ( 24 tháng )
        Áp dụng cho tất cả sản phẩm
      2. Thời gian bảo hành cho máy nén/động cơ: 10 năm của tủ lạnh, máy giặt và tủ lạnh Hitachi
                                                                      THỜI GIAN BẢO HÀNH SẢN PHẨM HITACHI KỂ TỪ 1/12/2022
STT Sản phẩm hoặc linh kiện Hitachi Địa điểm bảo hành Thời gian bảo hành(kể từ ngày mua) Thời gian bảo hành( kể từ ngày xuất phiếu)
1 Tủ lạnh, máy giặt, điều hòa Tại nhà khách hàng 24 tháng 30 tháng
2 Sản phẩm gia dụng khác Tại trạm bảo hành hitachi toàn quốc 24 tháng 30 tháng
3 Block (lốc, máy nén) tủ lạnh Tại nhà khách hàng 10 năm 10 năm
4 Block (lốc,máy nén) điều hòa Tại nhà khách hàng 5 năm 5 năm
5 Động cơ máy giặt Tại nhà khách hàng 10 năm 10 năm

Chính sách bảo hành sản phẩm và linh kiện hitachi mới đây được tính dựa vào ngày in trên hóa đơn mua hàng hoặc từ ngày kích hoạt bảo hành điện tử từ 01/12/2022.

– Thời gian bảo hành cho máy nén/động cơ: 10 năm áp dụng cho máy nén tủ lạnh hitachi và động cơ máy giặt hitachi

– Thời hạn bảo hành là 24 tháng kể từ ngày mua theo hóa đơn tài chính và không quá 30 tháng kể từ ngày xuất phiếu bảo hành tùy điều kiện nào đến trước.

– Đối với trường hợp khách hàng không có hóa đơn tài chính, hoặc không kích hoạt bảo hành điện tử. Thời hạn bảo hành sẽ được tính theo ngày in trên phiếu.

– Lưu ý: đối với máy giặt sử dụng cho hoạt động kinh doanh như dịch vụ giặt là, khách sạn, nhà hàng, nhà máy, xưởng sản xuất… ngoài mục đích phục vụ cho nhu cầu của hộ gia đình, sản phẩm sẽ được bảo hành 12 tháng kể từ ngày mua hàng.

2. Các sản phẩm hitachi trước ngày 1/12/2022

Đối với tấc cả các sản phẩm và linh kiện Hitachi trước ngày 1/12/2022

                                                                        THỜI GIAN BẢO HÀNH SẢN PHẨM HITACHI TRƯỚC NGÀY 1/12/2022
STT Sản phẩm hoặc linh kiện Hitachi Địa điểm bảo hành Thời gian bảo hành(kể từ ngày mua) Thời gian bảo hành( kể từ ngày xuất phiếu)
1 Tủ lạnh, máy giặt, điều hòa Tại nhà khách hàng 12 tháng 18 tháng
2 Sản phẩm gia dụng khác Tại trạm bảo hành hitachi toàn quốc 12 tháng 18 tháng
3 Block (lốc, máy nén) tủ lạnh Tại nhà khách hàng 12 tháng 18 tháng
4 Block (lốc,máy nén) điều hòa Tại nhà khách hàng 12 tháng 18 tháng
5 Động cơ máy giặt Tại nhà khách hàng 12 tháng 18 tháng

Hy vọng bài viết trên đây đã giải đáp đầy đủ thắc mắc của quý khách hàng về câu hỏi: tủ lạnh hitachi được bảo hành bao lâu, máy nén ( lốc, block ) tủ lạnh hitachi bao hành mấy năm . Mọi ý kiến thắc mắc hoặc cần hỗ trợ quý khách hàng hãy liên hệ ngay tổng đài bảo hành hitachi toàn quốc qua số máy: 08 1800 6369 hoặc 0246 658 2222 rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!

Xem thêm: Danh sách trung tâm bảo hành hitachi toàn quốc

Bảng mã lỗi tủ lạnh Hitachi đầy đủ nhất

Chi tiết các mã lỗi máy giặt hitachi